Theo như lời khuyên của các Chuyên gia Tiktok, việc bắt đầu bằng các hashtag (#), các video Tiktok có thể tăng khả năng hiển thị, cuối cùng sẽ chuyển thành lượt thích, lượt theo dõi và thậm chí là cộng tác. Hãy cùng xem các chuyên gia Tiktok sử dụng thẻ # như thế nào nhé!
Contents
Tầm quan trọng của Hashtag trên Tiktok
Giống như Instagram, LinkedIn và Facebook, bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok và xây dựng cộng đồng. Theo TikTok, thẻ bắt đầu bằng # là một trong nhiều tín hiệu được sử dụng để giới thiệu video #ForYou. Đây là cách TikTok giải thích nó :
“Nguồn cấp dữ liệu For You của bạn không chỉ được định hình bởi mức độ tương tác của bạn thông qua chính nguồn cấp dữ liệu. Ví dụ: khi bạn quyết định theo dõi các tài khoản mới, hành động đó cũng sẽ giúp tinh chỉnh các đề xuất của bạn, cũng như khám phá thẻ bắt đầu bằng #, âm thanh, hiệu ứng và các chủ đề thịnh hành trên tab Khám phá. Tất cả những điều này đều là những cách để điều chỉnh trải nghiệm của bạn và mời các danh mục nội dung mới vào nguồn cấp dữ liệu của bạn.”
Các chuyên gia Tiktok đặc biệt khuyến khích bạn sử dụng thẻ bắt đầu bằng # TikTok để làm cho nội dung dễ khám phá hơn và cho phép những người khác tham gia cuộc trò chuyện và tương tác với bài đăng của bạn. Vì khái niệm về thẻ bắt đầu bằng # của TikTok vẫn còn tương đối mới, bạn sẽ có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh và leo lên thứ hạng cho thẻ bắt đầu bằng # trong thị trường ngách của bạn.
5 mẹo để tìm kiếm thành công với thẻ băm TikTok
Thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok có thể phức tạp, vì vậy hãy sử dụng các mẹo được các chuyên gia Tiktok gợi ý này để đảm bảo bạn nhận được kết quả tối đa nhé.
Mẹo Hashtag TikTok # 1
Các chuyên gia Tiktok gợi ý rằng hãy kết hợp các thẻ bắt đầu bằng # theo xu hướng, phổ biến và thích hợp. Đây là một cách tiếp cận cân bằng sẽ đảm bảo bạn có cả hai thế giới: khả năng hiển thị và nhận thức.
TikTok Hashtag Mẹo # 2
Một khi một thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành không phải lúc nào cũng là một thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành, vì vậy hãy nghiên cứu đầy đủ để biết những gì phổ biến ngay bây giờ. Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của Chuyên gia đồng hành, chúng tôi sẽ giải quyết điều đó cho bạn.
TikTok Hashtag Mẹo # 3
Số ký tự tối đa mà TikTok cho phép trong phụ đề là 100. Vì vậy, bạn muốn đảm bảo rằng tin nhắn của mình ngắn gọn để có thể để lại khoảng trống để thêm thẻ bắt đầu bằng #.
Mẹo Hashtag TikTok # 4
TikTok là nơi bạn thực sự có thể làm cho các thẻ bắt đầu bằng # mang thương hiệu của mình trở nên phổ biến và được nhìn thấy. Một ý tưởng thú vị mà các chuyên gia Tiktok khuyên bạn nên làm đó là bắt đầu một thử thách hoặc cuộc thi TikTok để làm cho các thẻ bắt đầu bằng # mang thương hiệu của bạn trở nên phổ biến hơn.
TikTok Hashtag Mẹo # 5
Một số người dùng thêm thẻ bắt đầu bằng # vào nhận xét vì họ đã sử dụng hết giới hạn ký tự được phép cho phụ đề. Mặc dù những thẻ bắt đầu bằng # đó hoạt động, nhưng chúng có thể không hiệu quả như bạn mong muốn. Vì vậy, hãy cố gắng luôn thêm các thẻ bắt đầu bằng # quan trọng nhất vào chú thích.
Mẹo Hashtag Tiktok #6
Theo Statista , các danh mục nội dung phổ biến trên TikTok theo số lượt xem thẻ bắt đầu bằng # năm 2021 là:
- Giải trí
- Nhảy
- Trò đùa
- Thể dục / thể thao
- DIY
- Làm đẹp / chăm sóc da
Vì vậy, theo lời khuyên của các chuyên gia Tiktok, nếu nội dung của bạn thuộc bất kỳ danh mục nào trong số này và bạn sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp, nội dung của bạn sẽ có cơ hội cao hơn được chọn cho trang Dành cho bạn.
Các vấn đề chiến lược!
Hãy nhớ rằng, các thẻ bắt đầu bằng # theo xu hướng của TikTok luôn tăng và giảm và các thẻ bắt đầu bằng # mới xuất hiện liên tục. Vì vậy, hãy luôn nghiên cứu những hashtag TikTok xu hướng và gần đây nhất trước khi đăng. Hãy đăng ký Chuyên gia đồng hành để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao nhiệm vụ đó cho chúng tôi.