1- HƯỚNG DẪN MUA SẢN PHẨM

Hàng hóa được mua tại công ty SWI được chia 2 loại giao dịch:

1.1- Mua hàng trực tiếp tại công ty SWI:

  • Khách hàng tới trực tiếp đặt hàng, mua hàng và thanh toán tại trụ sở công ty.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo “Hướng dẫn thanh toán” của công ty SWI.

1.2- Mua hàng trực tuyến: khách hàng thực hiện 3 bước

  • Bước 1: Đặt hàng (qua website hoặc yêu cầu hỗ trợ tạo đơn đặt hàng trên website thông qua tương tác điện thoại, nhắn tin, SMS…)
  • Bước 2: Thanh toán (với các đơn hàng yêu cầu thanh toán ngay)
  • Bước 3: Nhận hàng và thanh toán (COD) hoặc chuyển khoản theo “Hướng dẫn thanh toán” của công ty SWI.

2- HƯỚNG DẪN MUA DỊCH VỤ

Khách hàng có thể mua dịch vụ của SWI thông qua quy trình 4 bước

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin

SWI tiếp nhận các thông tin, xử lý yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng ==> Xây dựng giải pháp và kế hoạch đáp ứng yêu cầu tương ứng.

  • Bước 2: Thống nhất yêu cầu, ký hợp đồng và tạm ứng.

Hai bên thống nhất nội dung, khối lượng công việc, các yêu cầu, phương án xây dựng, kế hoạch triển khai. Khách hàng tạm ứng tiền công 50%.

  • Bước 3: Triển khai dịch vụ

SWI triển khai xây dựng, cung cấp dịch vụ theo kế hoạch. Tổ chức kiểm tra, kiểm thử dựa trên timeline kế hoạch đã thống nhất.

  • Bước 4: Bàn giao dịch vụ

Hai bên tiến hành kiểm thử, đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp. Khách hàng tiến hành thanh toán nốt phí dịch vụ còn thiếu. Trường hợp không đạt, khách hàng yêu cầu sửa chữa đến khi chấp thuận.

Khách hàng có quyền từ chối dịch vụ nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo yêu cầu.