PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH TỪ KHÓA

Để tất cả các chiến dịch marketing, các ấn phẩm truyền thông số của Doanh nghiệp không hỗn loạn, tối ưu mọi chi phí marketing, các doanh chủ cần phải phân tích kế hoạch từ khóa ít nhất 6 tháng. Với bộ từ khóa xoay quanh các sản phẩm dịch vụ, khách hàng sẽ dễ nhận ra sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp là gì.

 

Đăng ký nhận tư vấn

Những vấn đề của chủ doanh nghiệp sme

Hỗn loạn trong các ấn phẩm truyền thông số:

  • Các doanh nghiệp SMEs sử dụng rất nhiều content với nội dung vô cùng đa dạng phong phú nhưng không có những từ khóa kéo được khách hàng tới những thông điệp bán hàng mong muốn.
  • Các ấn phẩm truyền thông số như content, website thể hiện doanh nghiệp không có tầm nhìn, còn hạn chế về trình độ xây dựng nội dung số.

Hiệu quả marketing kém hiệu quả

  • Không phân tích bộ từ khóa chuyên nghiệp, định rõ điểm đến cho các thông điệp truyền thông, các doanh nghiệp lãng phí từ 30% – 90% chi phí marketing online.
  • Không phân tích bộ từ khóa chuyên nghiệp, các nỗ lực làm SEO, viết bài trên các kênh online gần như không đem lại hiệu quả gì.
  • Không phân tích bộ từ khóa chuyên nghiệp, quý Doanh chủ khó có thể đo được kết quả từ các chiến dịch marketing, biết được vị trí của mình trên môi trường online.
Đăng ký nhận tư vấn

Phân tích từ khóa

Phân tích từ khóa là gì?

Phân tích từ khóa là công việc quan trọng nhất của SEO nhằm tìm ra cụm từ phổ biến mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng trên công cụ tìm kiếm (seach engine).

Phân tích từ khóa là quá trình nghiên cứu và chọn lựa cụm từ mà người dùng sẽ tìm kiếm liên quan trực tiếp đến thông tin, sản phẩm và dịch vụ của Doanh nghiệp.

Nếu sử dụng không đúng từ khóa, doanh nghiệp có nguy cơ thu hút không đúng khách hàng mục tiêu.

Các bước nghiên cứu từ khóa

  • Xác định chủ đề, mục tiêu SEO
  • Phân tích và khai phá
  • Lập danh sách từ khóa
  • Phân tích cạnh tranh, thăm dò đối thủ
  • SEO phân bổ từ khóa
Xem chi tiết

NỘI DUNG CÔNG VIỆC PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH TỪ KHÓA 12 tháng

Tìm, liệt kê tất cả từ khóa chủ quan theo sản phẩm, dịch vụ cần phân tích.

Phân tích tất cả từ khóa chủ quan và từ khóa khách quan

Chọn lọc và phân cụm từ khóa khách quan để tìm ra các từ khóa hạt giống

Phân tích thông số cạnh tranh tất cả từ khóa hạt giống để chọn ra 12 từ khóa hạt giống tối ưu nhất

Sắp xếp độ khó của 12 từ khóa hạt giống từ thấp đến cao

Tìm và phân cụm hợp lý tất cả từ khóa con của 12 từ khóa hạt giống và sắp xếp thành bảng kế hoạch 12 tháng

Lên bộ menu cho website phù hợp theo bảng kế hoạch từ khóa

Tư vấn chiến lược kế hoạch từ khóa 12 tháng.

Đăng ký nhận tư vấn

báo giá dịch vụ phân tích từ khóa

 

basic
1.000.000 VNĐ
Thời gian triển khai: 4 ngày làm việc
Add any text here...
Phân tích từ khóa chủ quan: Có
Phân tích từ khóa khách quan: Có
Gợi ý domain với các từ khóa hạt giống: Có
Phân tích cạnh tranh: 20 từ khóa
Kế hoạch từ khóa 12 tháng: Không
Tư vấn chiến lược từ khóa: có