PHẦN MỀM BÁN HÀNG OMNI  NOBITA

Nobita là phần mềm bán hàng có tính thực chiến cao nhất hiện nay trong kinh doanh online. Phần mềm này là đòn bẩy vô cùng đắc lực trợ giúp các Doanh Chủ thực hiện bán hàng đa kênh Omni Channel.

⇒ Nobita kết nối trang bán hàng (Landing Page), Fanpage Facebook, website thương mại điện tử và tạo đơn hàng online dễ dàng trên một nền tảng duy nhất. Vậy nên, nếu sở hữu phần mềm này, Doanh Chủ có thể bán hàng đa kênh Omni.

⇒ Nobita hỗ trợ mạnh các kịch bản bán hàng online, dễ dàng nhắn tin đa kênh, tiếp cận, chăm sóc và bán hàng tự động sử dụng Marketing Automation.

⇒ Nobita giúp tối ưu nhân sự và các nguồn lực cho online.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Nobita

Phần mềm Nobita là phần mềm vô cùng hữu dụng với những chức năng tuyệt vời sau:

  • Quản lý tập trung
  • Thay thế các nhân sự trung gian
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Tinh giản bộ máy, từ đó tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu
  • Tự động hóa quy trình Marketing
  • Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng.

Mr. Mai Xuân Đạt

Fouder SEO Ngon

Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên.

Thứ hai là có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự.

Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEO Ngon và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita

Mr. Lê Nam

Fouder Vietmoz

“Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất thích, đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag, tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị Sparm theo kiểu truyền thống.

Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.”

Mr. Nguyễn Đăng Hiếu

CEO AdFlex

“Mình đã thử nghiệm qua hầu hết các giải pháp CRM trên thị trường nhưng không có đơn vị nào đáp ứng được yêu cầu của mình. Mình thấy các doanh nghiệp bây giờ rất may mắn khi có Nobita. Nó có quá nhiều tính năng hữu ích khi cần tối ưu nhân sự, chi phí, tăng doanh thu, khách hàng…

Chắc chắn phải là những người thực chiến trong ngành Ecom thì mới có thể phát triển được tính năng như thế này.”

Mr. Tình Nguyễn

Co.Fouder Ladi Pape

“Là người làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận được rõ sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự, Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ, các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Với Nobita, mọi hoạt động của nhân sự trong quá trình vận hành đơn hàng đều được thể hiện rõ rệt trên giao diện phần mềm, tạo ra sự minh bạch trong việc kinh doanh, loại bỏ hầu như hoàn toàn thất thoát trong doanh nghiệp.

Mr. Trần Đức Quang

Fouder DR.HOY Việt Nam

Tôi đã trải nghiệm và sử dụng giải pháp của Nobita và tôi cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt là hệ thống CRM của Nobita đã giúp tôi quản trị khách hàng một cách rất chi tiết. Và hiện tại thì tôi đã sử dụng Nobita cho toàn bộ hệ thống đại lý của mình.

Và tôi tin rằng nếu như bạn cũng sử dụng Nobita như tôi thì chắc chắn cũng sẽ ra những kết quả tương tự.

Cảm ơn Nobita

Mr. Nguyễn Lưu Chương

Admin cộng đồng iSocial

“Trước đây mình đã trải nghiệm rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng, CRM, phần mềm quản lý thương mại điện tử.. Nobita là phần mềm mình mới dùng khoảng 1 tháng nhưng trải nghiệm của Nobita rất là tuyệt vời. Điều tuyệt vời nhất của Nobita là Nobita cung cấp được giải pháp mà hiểm có phần mềm nào ở Việt nam có được. Đó chính là Tracking Giá trị khách hàng trong một khoảng thời gian dài, từ đó giúp mình có được chỉ số về giá trị vòng đời khách hàng để mình có được chiến lược kinh doanh phù hợp.”

cuộc cách mạng về kinh doanh trực tuyến

Nobita eCRM
MỌI THỨ MỘT NHÀ BÁN HÀNG ONLINE CẦN

Xem chi tiết các chức năng Nobita

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Được xây dựng để phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn

Start Up
400,000/Tháng

Nobi Marketing
Số chiến dịch gửi tin hàng loạt trên đa kênh 10 tháng

Nobi Sales
Số leads xử lý 5.000 thángg

Nobi Pos
Số đơn hàng 1.000 tháng

Nobi Chat
Số Fanpage Facebook 0 trang

Nobi San
Số tài khoản Shopee 0 tài khoản

Nobi Auto
Số TK kết nối CSKH & Re-MKT 2 tài khoản

Vận hành
Số người dùng 3 nhân viên

Tư vấn cho tôi
VIP
2,000,000/tháng

Nobi Marketing
Số chiến dịch gửi tin hàng loạt trên đa kênh 100 tháng

Nobi Sales
Số leads xử lý 25.000 tháng

Nobi Pos
Số leads xử lý 15.000 tháng

Nobi Chat
Số Fanpage Facebook 6 trang

Nobi San
Số tài khoản Shopee 2 tài khoản

Nobi Auto
Số TK kết nối CSKH & Re-MKT 8 tài khoản

Nobi Vận hành
Số người dùng 20 nhân viên

Tư vấn cho tôi

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dù bạn đang bán hàng trên Messenger Facebook hay trên LadiPage, Nobita cũng sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Đặc biệt, Nobita và LadiPage đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược nên trải nghiệm bán hàng của bạn trên nền tảng LadiPage khi có sự hỗ trợ của Nobita sẽ là hài lòng tuyệt đối.

Tuy có tính năng mạnh mẽ và đa dạng nhưng Nobita lại rất dễ dùng. Phần lớn thời gian thao tác trên Nobita các bạn chỉ cần click chuột.

Khâu tốn công nhất là setup ban đầu thì nhân viên hỗ trợ của Nobita đã support tất cả các bạn rồi.

Chỉ sau 30 phút làm quen, chắc chắn bạn sẽ có thể sử dụng thành thạo.

Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ của Nobita luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của các bạn.

Nobita có kết nối với API của Kiot Việt để đồng bộ data từ KiotViet sang, các bạn không cần tốn công nhập liệu lại hàng hóa.

Data khách hàng từ LadiPage các bạn không thể đổ trực tiếp vào KiotViet để quản lý, nhưng Nobita đã kết nối trực tiếp với LadiPage thông qua API.

Các bạn có thể xử lý tất cả đơn hàng cũng như quản trị khách hàng tới từ LadiPage trên giao diện của Nobita.

Thậm chí google sheet bạn cũng không cần sử dụng nữa.

Các bạn vẫn có thể sử dụng Nobita bình thường. Khi nào cần những tính năng đặc trưng của các giải pháp trên thì các bạn sử dụng kèm là được.

Nobita không được tạo ra để làm lại những gì các phần mềm khác đã làm tốt. Dù các bạn có đang sử dụng phần mềm nào Nobita cũng dễ dàng kết nối để hoàn thiện tính năng mà phần mềm đó đang thiếu.

Ví dụ Pancake có tính năng quản trị comment, inbox và lên đơn khá tốt… nhưng  lại chưa có hệ thống thông báo hành trình đơn đa kênh, cũng như tối ưu tỷ lệ hàng hoàn. Nobita đang làm rất tốt chức năng này.

Kiot Viet quản lý kho hàng hiệu quả nhưng lại chưa có tính năng quản trị khách hàng cá nhân hóa, từ đó giúp bạn xây dựng được kịch bản CSKH phù hợp. Nobita lại có thể làm được việc này một cách hoàn toàn tự động.