NHỮNG CÔNG CỤ AUTOMATION MARKETING HIỆU QUẢ TỐT

automation-marketing

Automation Marketing sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn cần sự hỗ trợ để tìm ra được một công cụ Automation Marketing tối ưu nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi – “Chuyên gia đồng hành”. Còn bây giờ, hãy cùng tìm hiểu những công cụ khác dưới đây nhé!

Contents

Ontraport

Ontraport được hình thành với mục tiêu giúp doanh nghiệp loại bỏ gánh nặng về công nghệ. Công cụ này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng được quá trình mua của khách hàng hoàn chỉnh và trôi chảy, tăng độ tin cậy và trung thành của khách hàng vào họ. Thêm vào đó, Ontraport cũng hỗ trợ những tính năng để giúp bạn có thể biết cách khách hàng phản hồi qua thư (SMS, email mkt, bưu thiếp và trang đích, landing page, website,…) thông qua dữ liệu. Điều đó sẽ giúp bạn tận dụng được thông tin hấp dẫn vào các chiến dịch và trên mọi nền tảng.  

marketing-automation
Các công cụ marketing automation có thể làm được gì?

Infusionsoft

Mục tiêu của Infusionsoft là tập trung vào việc cung cấp công nghệ Automation Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công cụ này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thiết bị di động, phân tích và CRM cũng như các giải pháp thương mại điện tử với nhiều tích hợp khác. Infusionsoft sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một quy trình bán hàng tự động đưa khách hàng tiềm năng có một trải nghiệm chuyên nghiệp. 

Delivra

Với nghiên cứu “Tỷ lệ mở Email Marketing Tool cao hơn 95% so với tỷ lệ mở Email thông thường” chính là mục tiêu mà Delivra hướng đến. Công cụ này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng A/B testing và gửi thư trực tiếp nhằm giúp doanh nghiệp xác định mức độ thành công của những chiến dịch đặt ra để lập ra những chiến dịch sau này. Đặc biệt dịch vụ cung cấp các kết quả báo cáo thử nghiệm A/B testing cũng được ứng dụng trên Delivra.  

automation-marketing
automation marketing

Admatic

Đây là một sản phẩm của Admicro dùng để kiểm soát tất cả chiến dịch trên một màn hình duy nhất và vận hành theo ý muốn của doanh nghiệp dựa trên nền DSP. Đây cũng là công cụ có tính chất bảo vệ thương hiệu, hiển thị an toàn trên Ad Network với công nghệ lọc thời gian thực. Ngoài ra, Admatic cũng cho phép nhà quảng cáo đăng tải dữ liệu khách hàng (email, sđt từ CRM hay data từ các bài PR, Landing page, sự kiện,..) trên hệ thống DMP để lưu trữ những tệp khách hàng tương tự cho các chiến dịch tiếp theo.  

Marketo

Marketo là nền tảng Automation Marketing giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và tạo cho khách hàng trải nghiệm mua tốt. Công cụ này có thể xử lý hàng trăm triệu hoạt động mỗi ngày và giúp doanh nghiệp đáp ứng được một lượng khách hàng tốt mà vẫn trôi chảy, mượt mà, chuyên nghiệp dựa trên các thông tin về tài khoản, email, số điện thoại,… 

HubSpot

HubSpot nổi tiếng với các công cụ hỗ trợ Inbound Marketing. Nó cung cấp CRM miễn phí giúp doanh nghiệp tổ chức và theo dõi khách hàng giúp doanh nghiệp. Hơn nữa, HubSpot cũng uy tín cung cấp blog, trang đích, email, quản lý khách hàng tiềm năng, phân tích, web, phương tiện truyền thông xã hội, SEO, quảng cáo và tích hợp với Salesforce.

Đặc biệt, chúng tôi muốn bạn trải nghiệm công cụ Automation Marketing tối ưu và chiến lược Marketing phù hợp với mọi doanh nghiệp tại “Chuyên gia đồng hành” để có sự phát triển bền vững và đột phá trên thị trường. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *