QUẢN TRỊ FANPAGE HIỆU QUẢ LÀ GÌ? NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN QUẢN TRỊ FANPAGE HIỆU QUẢ

quan-tri-fanpage

Facebook là một trong những kênh bán hàng hiệu quả của doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nắm rõ được những nguyên tắc cơ bản và cách quản trị fanpage hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ về những cách giúp bạn quản trị fanpage hiệu quả. 

Contents

Quản trị fanpage hiệu quả là gì?

Quản trị fanpage hiệu quả là khám phá được đúng xu hướng, nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ, giúp họ hiểu được về sản phẩm của doanh nghiệp và tạo sự hài lòng, tin tưởng của họ khi tìm hiểu sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng. Hãy cho họ thấy sự gần gũi, thân thiện thông qua các bài đăng được chăm sóc kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh và sự tư vấn, chăm sóc kịp thời khi khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn vì nó sẽ tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ. 

Những cách giúp bạn quản trị fanpage hiệu quả

quan-tri-fanpage
Những cách giúp bạn quản trị fanpage hiệu quả

Dưới đây là những cách để giúp bạn quản lý fanpage hiệu quả hơn:

Lên nội dung cụ thể, chi tiết và có kế hoạch

Việc lên kế hoạch nội dung chi tiết, cụ thể sẽ giúp bạn đi đúng hướng cho page và giúp doanh nghiệp chạm đến được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Dựa vào nguyên tắc 80% nội dung về sản phẩm, dịch vụ của bạn và 20% dành cho bên thứ ba liên quan đến sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch và có cái nhìn tổng quan về fanpage của mình. 

Kế hoạch nội dung cũng nên có đủ những nhóm nội dung và phân bổ chúng cho phù hợp, hấp dẫn hơn. Các nhóm nội dung bao gồm 4 loại chính: Khuyến mại; Kêu gọi hành động; Tin tức; Sự kiện. 

  • Khuyến mại: Các nội dung về khuyến mại, giảm giá, giúp đưa bạn đến gần hơn với khách hàng và tăng cao doanh số. 
  • Kêu gọi hành động: Nội dung ơ các dạng mở như câu hỏi, sự kiện, câu hỏi mở để tác động đến người dùng comment, share, like, click,… vào bài viết.  
  • Tin tức: Nội dung chia sẻ và gửi gắm thông tin đến sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. 
  • Sự kiện: Chia sẻ thông tin văn hóa, sự kiện do doanh nghiệp tổ chức.

Đây là điều quan trọng để thu hút và duy trì sự tương tác giữa admin và fan. Để duy trì được sự hoạt động của page thì bạn nên đăng ít nhất 1 bài 1 ngày. 

Sử Dụng Hình Ảnh, Video

Hiện nay, xu hướng mọi người thích xem hình ảnh và video nhiều hơn và đọc những content dài. Chính vì vậy, hình ảnh bắt mắt, chuyên nghiệp, thể hiện được đúng tinh thần của doanh nghiệp sẽ thu hút được các khách hàng tiềm năng. Nó sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu trong mắt khách hàng và tạo ấn tượng khó phai cho cộng đồng. 

Phân Tích Và Tối Ưu Hóa

Facebook Insights sẽ giúp bạn cung cấp những dữ liệu cụ thể để phân tích nội dung, khách hàng, dựa vào đó có thể tối ưu những kế hoạch, chiến dịch nội dung cho tương lai.

quan-tri-fanpage
Phân tích hiệu quả trên fanpage

Tương Tác Với Khách Hàng

Chỉ đăng bài không thì chưa đủ để có thể quản trị tốt fanpage. Thêm vào đó, bạn nên thường xuyên trả lời comment, inbox fanpage để kịp thời tương tác với khách hàng. Dựa theo tính chất công ty mà bạn sẽ có những phương thức trả lời phù hợp. Điều này giúp tạo cảm giác khách hàng luôn được quan tâm đúng lúc, đúng thời điểm và tạo tương tác lâu bền cho doanh nghiệp. 

Kết luận

Quản trị fanpage là một công việc cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Nếu bạn còn đang loay hoay trong việc quản trị fanpage thì hãy liên hệ với Chuyên gia đồng hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có một chiến lược bứt phá vững chắc phù hợp nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *