CẨM NANG PHÂN TÍCH TỪ KHÓA TRÊN LAZADA

phan-tich-tu-khoa

Phân tích từ khóa hiệu quả trên Lazada không phải điều mà doanh nghiệp nào cũng nắm được để gia tăng doanh số và tăng khả năng hiển thị. Vì vậy, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Contents

Phân tích từ khóa trên Lazada có quan trọng không?

Mua sắm trực tuyến trở thành một trong những hoạt động trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Số lượng doanh nghiệp tham gia kinh doanh trên Lazada là một con số khổng lồ. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phân tích và nghiên cứu các từ khóa để kết quả SEO được tốt nhất.

Sử dụng đúng từ khóa làm khả năng hiển thị của danh sách sản phẩm. Khi đó, danh sách sản phẩm của bạn nổi bật và tiếp cận với người mua tiềm năng. Doanh số cũng vì thế mà tăng lên.

Có hai cách phổ biến để xếp hạng cho một từ khóa. Cách đầu tiên là sử dụng các từ khóa và trải qua các quá trình tự nhiên của xếp hạng tìm kiếm. Cách thứ hai là đẩy quảng cáo trả tiền. Mặc dù cách này có hiệu quả nhưng chi phí quảng cáo lại vô cùng đắt đỏ. Áp dụng những nghiên cứu và phân tích các từ khóa là phương pháp tối ưu. Không chỉ tăng doanh số và khả năng hiển thị. Đây còn là phương  pháp giảm thiểu chi phí tối đa.

phan-tich-tu-khoa-01

Tại sao doanh nghiệp nên phân tích các từ khóa?

  • Tìm ra những từ khóa tiềm năng để đưa vào danh sách sản phẩm.
  • Khoanh vùng những từ khóa liên quan.
  • Xác định nhu cầu tìm kiếm liên quan của các từ khóa nhất định.
  • Xếp hạng sản phẩm tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của Lazada.
  • Tăng doanh số và khả năng hiển thị.

Lazada là trang web thương mại điện tử nổi tiếng nhất khu vực. Điều này đặt ra câu hỏi vì sao doanh nghiệp cần tham gia nghiên cứu từ khóa. 

Mục tiêu chính của các website nói chung là nghiên cứu từ khóa để tăng lưu lượng truy cập. Trong khi đó, mục tiêu nghiên cứu từ khóa trên sàn thương mại điện tử là đẩy mạnh doanh số. 

Doanh nghiệp cần làm cho sản phẩm của họ khiến khách hàng nhìn thấy và có thể nhấp vào được. Danh sách sản phẩm phải nhắm đến những khách hàng tiềm năng. Chỉ có nghiên cứu và phân tích từ khóa mới có thể làm được điều này.

Lựa chọn các từ khóa tiềm năng

Để có thể chuyển đổi người xem thành khách hàng, doanh nghiệp cần pha trộn các từ khóa. Lên danh sách các từ khóa liên quan mà khách hàng có thể nhập vào công cụ tìm kiếm. 

Sử dụng các từ khóa trong danh sách sản phẩm cho phép doanh nghiệp viết mô tả sản phẩm hấp dẫn hơn. Các sản phẩm có mô tả về tính năng sẽ thu hút khách hàng. Hãy đặt mình vào tâm lý khách hàng và sử dụng ngôn ngữ vui vẻ, thân thiện. 

Tiết kiệm tối đa chi phí cho quảng cáo

Sử dụng các từ khóa có lượng tìm kiếm cao là chiến lược thông minh cho doanh nghiệp. Điều này cho phép dự đoán về số lượng khách hàng hoặc lưu lượng truy cập hướng đến. Có thể áp dụng bằng cách sử dụng một từ khóa cụ thể và nghiên cứu dựa trên số liệu.

phan-tich-tu-khoa-02

Lưu lượng tìm kiếm từ khóa cũng có thể nâng cao hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo. Nếu xác định được từ khóa chính xác, doanh nghiệp sẽ không phải chi trả khoản tiền khổng lồ cho quảng cáo. Trong khi đó lại không nhận lại nhiều chuyển đổi.

Nếu bạn đang cân nhắc một đơn vị dày dặn kinh nghiệm, hãy lựa chọn “Chuyên gia đồng hành”. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu hóa toàn bộ chi phí mà tiết kiệm thời gian. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn bằng cả trái tim.

Hotline: 0988050666

Email: admin@marketingsalon.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *