Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp hiện đại. Cùng với hướng phát triển đó, là sự ra đời của các nền tảng tích hợp giúp doanh nghiệp vận hành kinh doanh hiệu quả và tối ưu. Một trong số đó là Haravan. Đây là giải pháp bán hàng toàn diện được nhiều nhà kinh doanh chọn lựa. Cùng Chuyên gia đồng hành tìm hiểu chi tiết về nền tảng này qua bài viết dưới đây.
Contents
Tổng quan về nền tảng Haravan
Haravan được xem là công ty đầu tiên cung cấp các giải pháp để triển khai mô hình bán lẻ đa kênh tại Việt Nam. Lần đầu ra mắt vào năm 2014, đến nay, Haravan đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường với hơn lượng người dùng trải nghiệm và trả phí lên đến hàng trăm ngàn.
Haravan là giải pháp quản lý kinh doanh ở nhiều kênh vào một trung tâm quản lý duy nhất. Bao gồm như Website, Facebook, Zalo, chuỗi cửa hàng hay các sàn thương mại điện tử. Các sản phẩm của Haravan bao gồm: Haravan Web, Haravan Page, Haravan Omni Channel.
Haravan- Nền tảng quản lý vận hành kinh doanh từ A-Z
Tạo dựng Website cho doanh nghiệp của bạn
Website là nơi giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết các thông tin về doanh nghiệp. Với kho giao diện đa dạng ngành nghề của Haravan, bạn có thiết kế website phù hợp nhất với ngân sách và mục đích của doanh nghiệp. Ngay cả khi là “tay ngang” trong lập trình hay thiết kế, người dùng cũng có thể điều chỉnh giao diện một cách dễ dàng. Trang giỏ hàng được tích hợp với hơn nhiều cổng thanh toán. Ngoài ra, giỏ hàng cũng đồng bộ đơn hàng với 8 nhà vận chuyển lớn tại Việt Nam. Điều này không chỉ giúp khách hàng thanh toán thuận thuận tiện mà bạn cũng có thể cập nhật thông tin vận chuyển đơn hàng nhanh chóng.
Bên cạnh đó, trang web của Haravan còn hỗ trợ kết nối với các sàn thương mại điện tử lớn. Ngoài ra, trang web còn quản lý thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, sản phẩm. Đồng thời, tạo các báo cáo về tình trang doanh thu, tồn kho,…một cách trực quan và chi tiết.
Người dùng cũng có thể quản lý việc kinh doanh chỉ với vài cú chạm với ứng dụng Haravan Mobile.
Website là công cụ hỗ trợ kinh doanh không thể thiếu của doanh nghiệp
Xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh là mô hình kinh doanh đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam những năm gần đây. Bắt nhịp xu hướng này, Haravan đã được thiết kế để có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý việc bán hàng ở nhiều kênh khác nhau. Từ website, Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử cho tới chuỗi cửa hàng. Với Haravan Omnichannel, bạn có thể quản lý cùng lúc 300 kho hàng. Số tồn kho luôn được cập nhật và đồng bộ từng phút. Một số các tính năng của Haravan bao gồm:
Đối với cửa hàng Online
Haravan giúp doanh nghiệp thiết kế website bán hàng với đa dạng các loại giao diện theo từng ngành nghề. Thiết kế tối ưu trên điện thoại, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Đối với cửa hàng Offline
Haravan đã cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng Hararetail- giúp đồng bộ dữ liệu tồn kho, thông tin khách hàng, khuyến mãi, linh hoạt vận hành, tạo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, phần mềm này cũng có khả năng khai thác dữ liệu, lịch sử mua hàng để tự động chăm sóc khách hàng và remarketing.
Đối với bán hàng trên Facebook
Với việc kinh doanh trên mạng xã hội của doanh nghiệp, Harasocial thực sự là giải pháp tối ưu nhất. Với các tính năng nổi bật như: Tối đa tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng; Phân loại khách hàng thông minh; Tạo đơn hàng trong phiên chat; Xử lý đơn hàng và giao hàng trong 60 giây; Tự động hóa bán hàng và Marketing; Chăm sóc khách hàng tự động; Tích hợp quảng cáo Facebook; Tạo thống kê, báo cáo trực quan, rõ ràng.
Đối với bán hàng qua Facebook Messenger
Khách hàng có thể xem, mua hàng trực tiếp ngay qua Facebook Messenger. Đồng thời, các thông tin về trạng thái đơn hàng, vận chuyển cũng sẽ được đồng bộ cùng lúc. Tính năng này mang lại trải nghiệm xuyên suốt, thuận tiện cho khách hàng, thúc đẩy hành động mua sắm của họ.
Haravan cung cấp các giải pháp Marketing cho doanh nghiệp
Marketing đóng vai trò làm cầu nối trung gian giữa các hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo giúp các doanh nghiệp tạo ra khách hàng tiềm năng. Hiểu được tầm quan trọng đó, Haravan ra mắt giải pháp Marketing toàn diện cho doanh nghiệp. Bao gồm:
Giải pháp tăng doanh số
Haravan giúp bạn tự động phân loại và gửi tin nhắn cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng dựa vào hành vi của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống Automation Sales & Marketing giúp doanh nghiệp tự động phản hồi, bán hàng cùng lúc cho hàng ngàn khách hàng cùng lúc; Chat box giúp bạn tự động inbox và trả lời hàng trăm bình luận chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, Facebook Ads Automation giúp bạn quản lý Fanpage và bán hàng hiệu quả với hệ thống target chính xác từng nhóm khách hàng cụ thể.
Google Smart Shopping
Với quảng cáo Google Smart Shopping tự động của Haravan, doanh nghiệp dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn đến 20%. Quảng cáo được thực hiện trên công nghê Machine Learning, tự động hóa đấu thầu và nhiều chuyển đổi từ đa kênh hiển thị. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng theo dõi chi phí và hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo.
Quảng cáo Facebook, Google tự động nhờ công nghệ AI
HaraAds là nền tảng quảng cáo tự động bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quảng cáo, với công cụ sáng tạo mẫu quảng cáo, cá nhân hóa trải nghiệm, phân tích và dự đoán độ khả thi của chiến dịch.
Loyalty Marketing
Với các chương trình đổi thưởng hấp dẫn, Haravan giúp doanh nghiệp giữ chân và gia tăng lượng khách hàng trung thành.
Haravan cung cấp đa dạng các giải pháp marketing cho doanh nghiệp
Hệ thống quản lý của Haravan
Đây là một trong những tính năng nổi bật của nền tảng Haravan. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát linh hoạt cửa hàng online và offline của bạn dù ở bất cứ đâu.
Quản lý đơn hàng và vận chuyển
Trung tâm xử lý đơn hàng của Haravan giúp bạn vận hành xuyên suốt, xử lý đơn hàng nhanh giảm tỷ lệ trả hàng và tối ưu chi phí giao hàng. Ngoài ra, hệ thống cũng tập trung và tự động phân loại khách hàng theo đơn hàng, doanh thu, tần suất mua. Từ đó, việc quản lý khách hàng cũng nên chuyên nghiệp hơn.
Quản lý tồn kho
Haravan giúp doanh nghiệp đồng bộ tồn kho, giá bán website với các sàn thương mại điện tử, cửa hàng offline. Điều này sẽ hỗ trợ cho việc quản lý hàng hóa của doanh nghiệp trở nên thuận tiện và chính xác hơn.
Báo cáo chuyên nghiệp
Với Haravan, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt tình hình kinh doanh và khách hàng để đưa ra quyết định chính xác. Bạn có thể tìm thấy một số loại báo cáo như: Báo cáo doanh thu, báo cáo hiệu suất vận hành, báo cáo khách hàng.
App Haravan Mobile quản lý
Ứng dụng này giúp bạn quản lý hoạt động của doanh nghiệp mọi nơi trên điện thoại. Ngoài ra, hệ thống có thể thiết lập phân quyền xử lý đơn hàng cho nhân viên. Điều này giúp các bộ phận phối hợp vận hành trơn tru và hiệu quả hơn.
Kết luận
Tóm lại, Haravan là một giải pháp cần thiết cho những người làm kinh doanh. Điều này sẽ hỗ trợ tối đa và hiệu quả cho việc quản lý cửa hàng của bạn. Nếu còn thắc mắc, hãy để lại bình luận để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.