Dưới áp lực của dịch bệnh Covid-19, tốc độ phát triển thương mại điện tử quá nhanh. Bạn không còn thời gian để chờ đợi hay tự học. Bạn cần có người hỗ trợ rút ngắn thời gian đến thành công KDOL
Bạn cần phải định hình kinh doanh online là chiến lược xuyên suốt và cấp thiết. Cần chuyên gia hỗ trợ chỉ rõ con đường thực hiện và kết quả cuối cùng theo từng lựa chọn của bạn.
Sàn thương mại điện tử là một xu thế của kinh doanh online. Bạn cần một người hiểu rõ về cách tổ chức bán hàng đa kênh Omni Chanel, hệ thống marketing tự động, kết hợp bán hàng trên các sàn TMĐT
Bạn cần giải pháp để tăng trưởng doanh thu. Nếu không có kinh doanh online, bạn sẽ không thể có khách hàng, doanh thu sụt giảm sẽ làm doanh nghiệp của bạn thất bại nhanh chóng
Tôi là Nguyễn Anh Tuấn - tôi là người chuyên giúp các chủ doanh nghiệp chuyển đổi từ kinh doanh online truyền thống sang kinh doanh online.
Giải pháp của tôi dựa trên 4 yếu tố:
- Đa kênh Omni Channel
- Marketing Automation
- Big-Data
- Tự động hóa doanh nghiệp TMĐT
Phương thức làm việc của tôi là đồng hành cùng doanh nghiệp. Tôi luôn đưa ra kết quả đạt được trước và sẽ chỉ thu phí dịch vụ khi đạt được những kết quả đã cam kết. Vậy nên, doanh nghiệp sẽ chẳng bao giờ rủi ro khi làm việc với đội nhóm của chúng tôi.
Chiến lược kinh doanh Omni Channel (hay bán hàng đa kênh) là một chiến lược không thể thay thế. Hệ thống đa kênh cho phép khách hàng trải nghiệm mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau. Tổ chức Omni Channel không những làm gia tăng tối đa cơ hội bán hàng mà còn giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm, kết nối với doanh nghiệp một cách xuyên suốt. Nền tảng cơ bản chúng tôi khuyên dùng là website, mạng social, sàn TMĐT và tổng đài CSKH.
Một doanh nghiệp hiện nay không thể tồn tại nếu không có dữ liệu khách hàng. Kinh doanh online hiện đại không còn phù hợp với những doanh nghiệp theo dõi và chăm sóc khách hàng theo các cuốn sổ ghi chép tay. Nhu cầu và đặc tính mua hàng của khách hàng thay đổi từng giờ, thậm chí là từng phút. Khoảnh khắc ra quyết định mua hàng cũng ngày một ngắn ngủi. Vậy nên, nếu không có thông tin khách hàng, tiếp cận khách hàng chủ động, doanh nghiệp sẽ thất bại.
Phần lớn các doanh nghiệp đang kinh doanh online theo bản năng. Các doanh nghiệp học hỏi nhau làm là chính và kết quả là các hoạt động marketing chỉ làm các hoạt động bề mặt như chạy quảng cáo, viết bài content, chụp ảnh đăng lên mạng... Các chi phí này mỗi lúc một lớn hơn và kém hiệu quả hơn. Nếu không có các chiến lược marketing automation, chăm sóc khách hàng theo các kịch bản thì doanh nghiệp sẽ kinh doanh ngày thua lỗ và dẫn đến phá sản.
Artificial intelligent (AI – Trí tuệ nhân tạo) và Robotic Process Automation (RPA) là những xu hướng của thế giới cũng như Việt Nam. Tự động hóa nghiệp vụ bằng công nghệ số là việc áp dụng công nghệ thông tin để tự động hóa các quy trình, nghiệp vụ nhằm rút ngắng thời gian, tăng năng suất, giảm chi phí, có thể theo dõi, đánh giá và cải tiến được. Chỉ có sử tự động hóa doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp mới có thể làm việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thực tế.
Mô tả thông tin có giá trị, những điểm nổi bật, lời giới thiệu hấp dẫn về nhận sự của bạn, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp
Toddler Specialist
Mô tả thông tin có giá trị, những điểm nổi bật, lời giới thiệu hấp dẫn về nhận sự của bạn, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp
Toddler Specialist
Mô tả thông tin có giá trị, những điểm nổi bật, lời giới thiệu hấp dẫn về nhận sự của bạn, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp
Toddler Specialist
Lorem ipsum dolor sit amet, consetetur sadipscing elitr, sed diam nonumy eirmod tempor invidunt ut labore et dolore magna aliquyam erat, sed diam voluptua.
Lorem ipsum dolor sit amet, consetetur sadipscing elitr, sed diam nonumy eirmod tempor invidunt ut labore et dolore magna aliquyam erat, sed diam voluptua.
Lorem ipsum dolor sit amet, consetetur sadipscing elitr, sed diam nonumy eirmod tempor invidunt ut labore et dolore magna aliquyam erat, sed diam voluptua.
Lorem ipsum dolor sit amet, consetetur sadipscing elitr, sed diam nonumy eirmod tempor invidunt ut labore et dolore magna aliquyam erat, sed diam voluptua.
Tôi thực sự hài lòng về trải nghiệm sản phẩm mà công ty mang lại. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Tôi sẽ ủng hộ công ty thường xuyên hơn
Tôi thực sự hài lòng về trải nghiệm sản phẩm mà công ty mang lại. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Tôi sẽ ủng hộ công ty thường xuyên hơn
Tôi thực sự hài lòng về trải nghiệm sản phẩm mà công ty mang lại. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Tôi sẽ ủng hộ công ty thường xuyên hơn
Mô tả tóm tắt nội dung về các gói sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp. Để khách hàng biết được thông tin dễ dàng cho việc lựa chọn
Mô tả tóm tắt nội dung về các gói sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp. Để khách hàng biết được thông tin dễ dàng cho việc lựa chọn
Mô tả tóm tắt nội dung về các gói sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp. Để khách hàng biết được thông tin dễ dàng cho việc lựa chọn
Những câu hỏi thường gặp Landing Page tập trung hướng khách hàng thực hiện một hành động duy nhất trên trang, có thể là đặt hàng, để lại thông tin, gọi điện hoặc click chuyển sang một trang khác. Trong khi Website giúp khách hàng khám phá thông tin bằng nhiều đường dẫn và menu trên trang chủ. Website vẫn là ngôi nhà chính của công ty bạn, còn landing page với mục tiêu chuyển đổi cụ thể sẽ dùng để chạy các chiến dịch marketing.
Landing Page được sử dụng dưới 3 dạng đường dẫn sau:
Tên miền chính (domain key): http://landingpagelagi.com
Tên miền phụ (subdomain): http://themes.ladipage.vn
Thư mục con (subfolder): http://ladipage.vn/tinhnang
Tiết kiệm một khoản không nhỏ cho bạn!
©2016 Allrights reserved Ladipage Vietnam
29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - HN Điện thoại: 043 9366 366
50 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - HN Điện thoại: 043 9366 367
Email: Hotro@ladipage.vn
Hotline: 0972 220 777
Website: ladipage.vn