6 MẸO GIÚP TIKTOK ADS HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ 

Tiktok-ads

TikTok là nền tảng được nhiều người sử dụng. Trong đó, TikTok Ads có tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển mạnh trong việc lan tỏa thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ. Dưới đây là 6 mẹo giúp Tiktok Ads hoạt động hiệu quả.  

Contents

Chia sẻ video dạng dọc

Về bản chất, TikTok là một nền tảng dọc và để tối đa hóa trải nghiệm người dùng và thương hiệu, tất cả nội dung video của bạn phải trông giống bản gốc nhất có thể, phù hợp với thông số kỹ thuật của Tiktok Ads. Mặc dù thực tế là các video vuông có thể được tải lên và quảng cáo, nhưng tỷ lệ 9:16 có tiềm năng lớn hơn để đạt hiệu suất cao hơn. 

Bắt đầu với một hình ảnh có tác động mạnh hoặc một câu chuyện hấp dẫn. 

Khám phá điều gì thúc đẩy người xem của bạn và giữ họ tương tác. Có thể đó là thứ gì đó bắt mắt, hoặc thậm chí gây sốc. Trong mọi trường hợp, chìa khóa ở đây là thu hút họ và cải thiện hiệu suất tổng thể của Tiktok Ads.

Tận dụng tối đa các bản nhạc thịnh hành

tiktok-ads
Tận dụng tối đa các bản nhạc thịnh hành

TikTok ở nền tảng của nó là một nền tảng âm nhạc (trước đây có tên là Musical.ly), nơi tất cả các video TikTok phát với âm thanh tự động ‘bật’. Kết hợp video của bạn với âm nhạc và âm thanh phù hợp sẽ thu hút sự tương tác và sự chú ý lớn hơn. 

Hãy súc tích và giữ cho video ngắn gọn. 

Bạn có ít hơn 60 giây và ít hơn là nhiều hơn, để truyền tải thông điệp của bạn. Các chuyên gia Tiktok nhận thấy rằng các video mạnh mẽ hơn từ 10-25 giây có mức độ tương tác cao hơn. 

Dựa vào các xu hướng

Đi sâu vào nền tảng và tìm hiểu thêm (hoặc hỏi Đối tác tiếp thị TikTok của bạn), đồng thời sử dụng những điểm bán hàng này có lợi cho bạn để đạt được mục tiêu và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể!

Tiktok-ads
Dựa vào các xu hướng

Những thương hiệu nào thu hút người xem của bạn? Thử thách lan truyền mới nhất là gì?

Nội dung do người dùng tạo chiếm ưu thế

Bạn vẫn có thể giới thiệu thương hiệu của mình, bạn chỉ cần suy nghĩ như một TikToker một cách sáng tạo và thú vị. Đo lường hiệu suất và hành vi của người dùng và không ngừng phát triển chiến lược tiếp thị của bạn cho phù hợp.

Quan trọng nhất: Đừng tạo quảng cáo. Tạo TikToks.

Tiktok-ads
Đừng tạo quảng cáo. Tạo TikToks.

Như bạn thấy, cách tốt nhất để tạo TikTok Ads hiệu quả là truy cập TikTok và tự làm quen với loại nội dung đang thịnh hành. Điều đó sẽ làm cho quảng cáo của bạn nổi bật với đối tượng mục tiêu và giúp bạn đạt được các mục tiêu chiến dịch quảng cáo TikTok của mình.

Bạn chưa biết cách để tối ưu Tiktok Ads? Bạn không biết làm thế nào để Tiktok Ads hoạt động trôi chảy và đem lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp? Bạn không biết đo lường hiệu quả của Tiktok Ads qua Tiktok Analytics? Hãy liên hệ với Chuyên hành đồng hành qua: Hotline: 0988050666

Hãy cùng chúng tôi thành công trong thời đại Marketing Online ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *